MESH FABRIC: TRY TO SHINE

MESH FABRIC: TRY TO SHINE

/Chất vải lưới/: tỏa sáng theo cách riêng của bạn với những huy hiệu và pin cài.

 

"Try to Shine" -  Toả sáng theo cách riêng của bạn

 

BAMA tin rằng mỗi người đều có một cá tính và phong cách riêng, mỗi người sẽ có một cách thể hiện riêng. Với tinh thần "Try to Shine", BAMA hướng đến việc khuyến khích mọi người tìm ra bản thân và tỏa sáng bằng cách dùng những huy hiệu, pin cài độc đáo,  những hình ảnh cá nhân, hình idol ở phần vải lưới của BAMA.

 

Chất vải lưới Mesh Fabric - Cá nhân hóa

 

Chất vải lưới độc đáo của BAMA sẽ giúp cho những chiếc huy hiệu, pin cài hay những tấm hình được “toả sáng".  Bạn có thể tự do lựa chọn các màu sắc, hình ảnh, thông điệp, hay bất kỳ yếu tố nào mà bạn muốn thể hiện thông qua huy hiệu pin. Những chiếc huy hiệu, pin cài không chỉ thể hiện con người bạn mà còn là cách để bạn kết nối và chia sẻ với những người có cùng sở thích với mình.

 

NEW BASIC

NEW BASIC - dòng sản phẩm mới, được thiết kế theo phong cách Casual. Chúng tôi không dừng lại ở việc đơn thuần tối giản, mà luôn chú trọng đến tính năng ưu việt bên trong sản phẩm và thiết kế tinh tế độc đáo ở bên ngoài. Từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sự độc đáo và sáng tạo cho từng sản phẩm. Với những tính năng phù hợp cho phong cách casual và hiện đại, BAMA không chỉ là một thương hiệu mà còn là người bạn đồng hành thân thiết trong cuộc sống hàng ngày. Hãy khám phá "New Basic" và trải nghiệm sự tối giản mới mẻ cùng BAMA.

 

MESH FABRIC

MESH FABRIC - là dòng sản phẩm có sử dụng “chất vải lưới” đặc biệt đang được BAMA tập trung phát triển. Đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập này là khả năng thoải mái cá nhân hoá bằng việc cài pin trực tiếp lên chất vải lưới, không lo thương tổn bề mặt túi. Điều này thúc đẩy việc truyền bá thông điệp cá nhân, thể hiện bản thân qua những chiếc pin cài ý nghĩa.

Bài sau →