AUTHENTIC

AUTHENTIC

Những sản phẩm chất lượng và có độ bền vượt trội luôn là tiêu chí hàng đầu của BAMA 

 

Tại BAMA, từng sản phẩm được tạo ra với tâm huyết và chăm chỉ từng bước đi. Chúng tôi tự hào về quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, từ lựa chọn chất liệu đến quy trình sản xuất, để mang đến những sản phẩm đích thực - chất lượng hàng đầu với độ bền vượt trội. "AUTHENTIC" là kim chỉ nam mà chúng tôi luôn tin tưởng và theo đuổi, để đem lại sự tin yêu và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Tại BAMA, chất lượng là niềm kiêu hãnh, và sự đồng lòng của khách hàng là nguồn động lực to lớn cho chúng tôi định hướng phát triển và cống hiến hơn nữa.

 

Từng chi tiết của một sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng

 

Nylon 1100D - sự lựa chọn đáng tin cậy

Đây chính là chất liệu mà BAMA sử dụng để làm nên những chiếc túi đeo chéo, chiếc balo,... Chất liệu cao cấp, chống thấm nước và chịu lực cực tốt. Điều này đảm bảo rằng các sản phẩm của BAMA khi đến tay khách hàng luôn giữ được vẻ ngoài mới mẻ và bền đẹp theo thời gian, đồng thời bảo vệ được các vật dụng bên trong khỏi ẩm ướt và bụi bẩn. Nhờ những sợi nylon chất lượng, túi xách của chúng tôi đảm bảo độ bền và độ chống rách cao.

 

Mesh Fabric - chất vải lưới thông thoáng khí

BAMA lựa chọn sử dụng chất liệu mesh 3D giúp cho các dòng sản phẩm của chúng tôi mang đến sự thông thoáng và thoải mái. Mesh Fabric giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ lưu thông không khí, mang đến cảm giác thoáng mát trong quá trình sử dụng. 

 

Polyester 210D - chống nước, mềm mịn và bền bỉ

BAMA đã lựa chọn chất liệu này để làm vải lót giúp bảo vệ nội thất túi xách khỏi nước và tạo cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp. Vải lót được nhà máy thiết kế độc quyền có in logo mới của BAMA để chống hàng giả, giúp khách hàng dễ phân biệt hàng chính hãng khi mua từ các kênh bán hàng trực thuộc BAMA.

 

EVA foam kết hợp với công nghệ Airflow 

Ở phần đệm lưng, BAMA sử dụng chất liệu trên nhằm mang đến sự thoáng khí và đàn hồi. Phần đệm lưng được BAMA thiết kế đặc biệt, tạo sự êm ái và giảm áp lực lên lưng, đồng thời giúp duy trì sự thoải mái suốt cả ngày.

 

Ergonomic với công nghệ Fit System

Ở phần dây quai, BAMA sử dụng dây quai được làm từ chất liệu trên cùng với công nghệ Fit System thoải mái điều chỉnh linh hoạt và phù hợp với người dùng. Dây quai được thiết kế vừa vặn và dễ dàng tuỳ chỉnh, mang đến sự ổn định và hỗ trợ tối đa trong quá trình di chuyển.

 

BAMA ZIP - dây kéo được nghiên cứu và thiết kế từ đội ngũ BAMA


Đội ngũ BAMA đã nghiên cứu và thiết kế dây kéo phù hợp cho người Châu Á, rất thuận tiện cho việc móc hoặc treo những vật dụng thường ngày vô khóa kéo BAMA. Có hai kiểu dây kéo: “Exposed zipper” (kiểu lộ bên ngoài): tạo điểm nhấn thời trang và dễ dàng sử dụng và “Hidden zipper” (kiểu ẩn) mang đến sự bảo mật và gọn gàng.

 

Khoá cài nhập khẩu - An toàn và đáng tin cậy

BAMA sử dụng khóa cài nhập khẩu độc quyền từ hãng JW, một loại khóa cài chất lượng và bền bỉ. Khóa cài giúp bảo vệ nội thất túi xách và đồ cá nhân khỏi mất mát và tác động từ môi trường bên ngoài. Khóa cài này không chỉ nổi tiếng với độ bền và độ an toàn, mà còn có độ mượt mà trong việc mở và đóng, giúp bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

 

Chọn BAMA - chọn  AUTHENTIC - Lựa chọn đáng tin cậy cho chất lượng và độ bền: BAMA tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm AUTHENTIC đáng tin cậy, chúng tôi minh bạch trong việc công khai các chất liệu được sử dụng trong sản phẩm của mình, để khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn BAMA. Hãy chọn BAMA- chọn AUTHENTIC - lựa chọn đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động hàng ngày.

 

 

 
← Bài trước